AR (Augmented Reality) เทคโนโลยีที่จะมาช่วยเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจคุณในปี 2020

หลายคนคงเคยได้ยินชื่อเสียงของเทคโนโลยี AR (Augmented Reality) กันมาสักพักใหญ่แล้ว และอาจจะเข้าใจว่า AR เอาไว้ใช้ทำเกมเล่นกัน แต่ในช่วงปี 2019 ที่ผ่านมา ทาง Facebook ได้มีการสร้าง AR Filter ทำให้เป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีจำนวนผู้ใช้งาน AR Filter ยอดนิยมมากกว่า 100 ล้านครั้ง ถือเป็นจำนวนไม่น้อยเลย ด้วยจำนวนผู้ใช้งาน Facebook ที่มีมาก จึงทำให้ AR Filter สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้หลายด้าน

รูปภาพจาก https://sparkar.facebook.com/ar-studio/

AR (Augmented Reality) หรือ ความจริงเสริม คือการนำกราฟิก 2 มิติ ภาพเคลื่อนไหว หรือ โมเดล 3 มิติ เข้ามาประกอบกับวัตถุต่างบนโลกจริง เช่น เรามีโต๊ะที่ว่างเปล่า ไม่มีของใด ๆ วางอยู่ แต่เมื่อเรานำสมาร์ทโฟนไปส่องที่โต๊ะก็จะปรากฎวัตถุที่กำหนดไว้ขึ้นมา เช่นอาจจะมีสมุด คอมพิวเตอร์ วางอยู่บนโต๊ะโดยที่เรามองผ่าจอสมาร์ทโฟน

Facebook AR Filter สามารถช่วยคุณเพิ่มยอดขาย หรือเพิ่มช่องทางในการโฆษณา ประชาสัมพันธ์สินค้า ได้เป็นอย่างดี ด้วยการใช้งานที่ผู้ใช้สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย โดยใครที่มี Application Facebook ก็สามารถเข้าถึง AR Filter ได้ทุกที่ทุกเวลา เช่น คุณอยากทดลองสีของลิปสติก แต่อาจจะไม่สะดวกไปที่ร้าน หรือ ร้านมีที่ตั้งอยู่ไกล AR Filter สามารถช่วยคุณได้โดยการ สร้าง layer สีของลิปสติกให้ปรากฏบนปากของคุณ ให้คุณได้ลองเลือกสีที่ใช้ โดยใจคุณเพียงแค่คุณมีสมาร์ทโฟนเท่านั้น

 แล้วมันช่วยเพิ่มยอดขาย หรือเพิ่มช่องทางในการโฆษณา ประชาสัมพันธ์สินค้าได้อย่างไร จากตัวอย่างเมื่อด้านบน AR Filter ช่วยทำให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าของคุณได้อย่าสะดวกรวดเร็ว ช่วยให้ลูกค้าของคุณได้มีประสบการณ์ผู้ใช้ใหม่ๆ เกิดความประทับใจในสินค้าของคุณ หรือผู้ใช้งาน มีการแชร์ AR Filter ที่ตนได้ทดลองไปอย่าเพื่อนๆในโลกออนไลน์ ก็ยิ่งทำให้สินค้าของคุณเป็นที่รู้จัก เป็นการโฆษณา ประชาสัมพันธ์สินค้า ไปในตัวในครั้งเดียว

ใครที่สนใจอยากจะเพิ่มยอดขาย หรือเพิ่มช่องทางในการโฆษณา ประชาสัมพันธ์สินค้า ผ่าน AR Filter for Facebook (ไม่ต้องติดตั้ง Application ลงเครื่อง) ทางเราพร้อมพูดคุยให้คำปรึกษา และจัดทำ AR Filter ปัง ๆ ให้คุณได้เหนือล้ำกว่าใคร

ตัวอย่างผลงาน

” เทคโนโลยีมีดีอยู่รอบ ๆ ตัวเรา เราต้องเร็วตามเทคโนโลยีให้ทัน “

#รับทำAR #ARfilter #Facebookfiltrer #รับทําแอพพลิเคชั่น #เพิ่มยอดขาย #การตลาด #BrandExperience #Marketing #SocialEnable # AugmentedReality

 7,124 total views,  3 views today