Room360

เที่ยวทิพย์

ในช่วงวิกฤตโควิทอย่างนี้ คำว่าเที่ยวทิพย์คงจะได้ยินได้ฟังกันมาพอสมควร การเลี่ยงสัมผัส เลี่ยงการถูกเนื้อต้องตัว เป็นอะไรที่เซพต่อการเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บในปัจจุบันได้พอสมควร การที่เราเก็บเนื้อเก็บตัวอยู่ในบ้าน มิออกไปไหน เป็นอะไรที่ดีที่สุดแล้วในตอนนี้ (ถ้า WFH ได้นะ) ส่วนใครที่ยังต้องออกไปผจญโลกกว้าง ยังต้องไปทำงาน ยังต้องไปเบียดเสียดบนรถไฟฟ้า รถประจำทางสาธารณะ ทางเราก็ขอเอาใจช่วย ดูแลตัวเองดีดี ขอให้ห่างใกลจากโรคภัยไข้เจ็บนี้ และอีกอย่างขอให้โรคนี้หายไปจากโลกของเราไวไว

เรามาเข้าเรื่องของเราดีกว่า เนื่องด้วยก่อนหน้านี้ทาง บริษัทของเรา งานหลักๆคืองาน อีเว้น งานออกบูทร้อยละ 70-80% แต่ 2 ปีที่ผ่านมา งานในด้านนี้ส่วนนี้ หายวับไปจากมือเรา และหายไปจากลิสงานของใครหลายๆคน ทางเราจึงหันมาเริ่มจับงานเกี่ยวกับ Application งาน Game มากยิ่งขึ้น แล้วก็มีอยู่งานนึงที่เพิ่งได้มา งานเที่ยวทิพย์ ฮั่นแน่ งานเที่ยวทิพย์ก็มา จะบอกว่าเที่ยวทิพย์มันก็ไม่เชิง เพราะการเที่ยวทิพย์คือการมโน แต่ทางเราคือการเที่ยวแบบไม่ต้องออกนอกบ้าน แต่ได้อรรถรสแบบเดียวกับการออกไปที่ที่นั้นเกือบ 100% 

จากที่เราดูจาก VDO จะเห็นได้ว่าเราสามารถเคลื่อนย้ายไปที่ไหนก็ได้ สมจริงตามสถานที่จริง เรายังสามารถใส่แว่น VR เพื่อความได้รับอรรถรสสมจริง เป็นการเที่ยวทิพย์แบบสัมผัสได้ นอกจากนี้ เรายังสามารถลองเปลี่ยนจาก เที่ยวในสถานที่จริง เป็นเที่ยวทิพย์โดยการสร้างเมืองจำลองจาก 3d เราอาจจะสร้างป่าหิมพานต์ สวรรค์ หรืออะไรต่อมิอะไรที่เราไม่สามารถไปเที่ยวได้จริงได้ ก็แล้วแต่ทางคุณลูกค้าจะเลือกสรร คิดมาให้ทางเรา หรือลองมาปรึกษาเราดูเราอาจจะช่วยจินตนาการให้กับท่านได้

 25,788 total views,  6 views today